ข่าวอุบัติเหตุ

อาถรรพ์คอนโดหรูริมหาดพัทยาเฮี้ยนต่างชาติดิ่งชั้น11ดับสยอง

04072562-5

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 3 กรกฎาคม 2562 ร.ต.อ.ปฐมพงษ์ กรัณฑพิสุทธิ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีบุคคลผลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิด ที่อาคารชุด วิวทะเลพัทยา บีช คอนโดมิเนียม ริมหาดพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุบริเวณถนนข้างคอนโดฯ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายชาวต่างประเทศ อายุประมาณ 30-40 ปี ผลัดตกจากชั้นที่ 11 แล้วร่างหล่นลงมากระแทกพื้นจนเสียชีวิตคาที่ในสภาพน่าสยดสยอง เจ้าหน้าที่ได้นำวัสดุคล้ายกล่องมาปิดกั้นร่างผู้เสียชีวิตไว้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางมาตรวจสอบ และมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเคลื่อนย้ายศพไปเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง
สอบถามประชาชนที่อยู่ในละแวกดังกล่าวทราบว่าโรงแรมดังกล่าวมักจะมีคนตกจากตัวคอนโดฯลงมาตายหลายรายแล้ว ส่วนรายนี้นั้นไม่ได้พักที่นี่แต่ทำทีเข้ามาติดต่อขอดูห้องเพื่อจะเช่าซื้อ แต่ไม่รู้เพราะสาเหตุใดจึงตกลงมาเสียชีวิตได้ ซึ่งหลังเกิดเหตุทางคอนโดฯจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว


เบื้องต้นทางจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณชั้นที่เกิดเหตุว่าเป็นอุบัติเหตุ การฆ่าตัวตาย หรือมีบุคคลอื่นทำให้ตกลงมาเป็นเหตุให้เสียชีวิต ส่วนรายละเอียดของผู้เสียชีวิตยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลแต่อย่างใด
ทั้งนี้คอนโดฯดังกล่าวเคยมีคนผลัดตกลงมาเสียชีวิตหลายรายแล้ว ตามที่เคยเป็นข่าวไปก่อนหน้านี้ ทำให้ชาวบ้านที่อยู่ใกล้บริเวณดังกล่าวเกิดความสงสัยในอาถรรพ์ความเฮี้ยนของคอนโดฯหรูแห่งนี้อีกด้วย

ผู้สื่อข่าวRALANEWSเมืองพัทยา

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram