ข่าวอุบัติเหตุ

กู้ภัยช่วยเหลือชายมือติดเครื่องกะเทาะเปลือกมะพร้าว

15072562-2

หนุ่มใหญ่เร่งมือทำกะทิส่งขายผิดพลาดมือถูฟันเฟืองเครื่องกะเทาะเปลือกมะพร้าวหนีบติดมือคาเครื่องเอาออกไม่ได้ ญาติโทรแจ้งกู้ภัยนำเครื่องมือมาช่วยเหลือก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลให้แพทย์รักษา

เมื่อเวลา08.50น.วันที่(15ก.ค.62)เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสมาคมสงเคราะห์ฉะเชิงเทราได้รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บมือถูกเครื่องกะเทาะเปลือกมะพร้าวหนีบติด ที่ร้านขายกะทิและมะพร้าวขูดบริเวณในตลาดดอนทอง ต.บางตีนเป็ด อ.เมืองฉะเชิงเทราจึงได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่กูภัยนำรถอุปกรณ์ออกไปเพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ.

ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารตึก3ชั้นเลขที่89/136หน้าร้านเปิดขายกะทิและมะพร้าวขูดมีชาวบ้านกำลังยืนดูเหตุการณ์อยู่บางรายพยายามช่วยหาเครื่องมือเพื่อนำไปถอดชิ้นส่วนของเครื่องกะเทาะมะพร้าวที่หนีบติดแขนข้างซ้ายของผู้บาดเจ็บคือนายมนตรี รุ่งเรืองอายุ63ปีก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยเขาไปพยายามช่วยเหลือเอามือที่ติดอยู่ที่เครื่องในลักษณะถูกฟันเฟืองของเครื่องกดทับนิ้วมือทั้ง5นิ้วไว้

และมีเลือดไหลออกมาให้เห็นจึงได้พยายามใช้เลื่อยเหล็กเลื่อยตัดชิ้นส่วนของเครื่องกะเทาะเปลือกมะพร้าวและใช้ประแจถอดน๊อตของเครื่องออกใช้เวลาประมาณ45นาที่จึงสามารถแกะชิ้นส่วนของเครื่องให้หลุดและเอามือของผู้บาดเจ็บออกมาได้จึงทำการปฐมพยาบาลรักษาบดแผลเบื้องต้นก่อนนำตัวผู้บาดเจ็บส่งให้แพทย์ทำการรักษาต่อที่โรงพยาบาล

ผู้สื่อข่าวRALANEWSจังหวัดฉะเชิงเทรา

 

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram