ข่าวอุบัติเหตุ

นอนชาร์จมือถือ ไฟช๊อตดับคาเตียง

15072562

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 14 กรกฎาคม 2562 ผู้สื่อข่าว RALA NEWS ประจำจังหวัดชลบุรี รายงานว่า พ.ต.ท.ภานุภัทน์ จงอภิชัยกุล สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนถูกไฟฟ้าช๊อตเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านพักภายในซอยทุ่งกลม-ตาลหมัน 15 ม.8 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเครือญาติพี่น้องจำนวนมากร้องไห้กันระงม ภายในห้องนอนพบร่างนายอรอน เยาะเย้ย อายุ 21 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ นอนเสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้า ในสภาพส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง คาดเสียชีวิตไม่ตำ่กว่า 6 ชั่วโมง บนเตียงนอนยังพบปลั๊กไฟ สายไฟชาร์จโทรศัพท์เสียบคาไว้ ตรวจสอบที่แขนและใบหน้ามีร่องรอยคล้ายถูกกระแสไฟฟ้าช๊อคเป็นแผล แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

สอบถามนายวีระยศ ดวงลายทอง 24 ปี พี่ชายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปเคาะประตูเรียกให้มากินข้าวแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับกลับมา จึงปีนขึ้นไปดูพบว่านอนคว่ำหน้าอยู่ พยายามตะโกนเรียกอีกครั้งแต่ก็ไม่ยอมตื่น จึงปีนข้ามเข้าไปในห้องก็พบว่าน้องชายเสียชีวิตแล้วจึงเปิดประตูแล้วเรียกญาติเข้ามาตรวจสอบแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้นพ.ต.ท.ภานุภัทน์ จงอภิชัยกุล สว.สอบสวนเจ้าของคดี ได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ก่อนจะมอบศพให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อให้ญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าว RALA NEWS ประจำจังหวัดชลบุรี

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram