ข่าวอุบัติเหตุ

หนุ่มเมืองน้ำหอมเมาหนักซิ่งเก๋งชนแบริเออร์พังยับ

13082562-4

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 13 สิงหาคม 2562 ร.ต.ท.ชลวิทย์ อธิพันสีห์ รองสว.สอบสวน สภ. เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนแท่นแบริเออร์ เหตุเกิดที่บนถนนพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อมิสซูบิชิ สีแดง หมายเลขทะเบียน กบ 3403 ลพบุรี เฉี่ยวชนกับล้อยางกั้นขอบแทนแบริเออร์ กระเด็นขวางถนน ส่วนตัวรถได้รับความเสียหายไม่สามารถขับขี่ได้ บริเวณริมถนนพบผู้ขับขี่ ทราบชื่อคือนาย มอแกน อายุ 23 ปี สัญชาติฝรั่งเศส อยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนักนอนอาเจียนไม่ได้สติ โดยมีเพื่อนยืนดูอยู่ด้านข้าง โชคดีไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าเห็นรถเก๋งคันเกิดเหตุขับมุ่งหน้ามาตามถนนเลียบชายหาด แล้วมุ่งหน้าออกทางแยกวัดชัยมงคล ซึ่งมีอาการเซข้ามเลนไปมา ตนเองมั่นใจว่าคนขับอยู่ในอาการมึนเมาอย่างแน่นอน เมื่อขับติดตามมาก็พบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับชนเข้ากับแท่นแบริเออร์แล้ว โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นร.ต.ท.ชลวิทย์ อธิพันสีห์ รองสว.สอบสวน เจ้าขอคดีได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมควบคุมตัวนายมอแกน ผู้ขับขี่ที่อยู่ในอาการมึนเมาไปควบคุมไว้ที่สภ.เมืองพัทยา ส่วนทรัพย์สินของหลวงที่ได้รับความเสียหายก็จะต้องให้ผู้กระทำผิดชดใช้ต่อไป

ผู้สื่อข่าวRALANEWSเมืองพัทยา

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram