ข่าวอุบัติเหตุ

พายุฝนลมแรงพัดเสาไฟฟ้าล้มทับรถพ่วง18ล้อจนมีกระแสไฟฟ้ารั่วไหลแล้วมีคนติดอยู่ในรถ5คน ซ้ำยังล้มทับสาว42ที่ขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยโดยไม่เสาไฟฟ้าล้ม16ต้น

103092562-4

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 3 กันยายน 2562 พ.ต.ต.สมศักดิ์ ปวงสุข สว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดฉะเชิงเทรา ตรวจสอบเหตุเสาไฟฟ้าล้มทับรถพ่วง18ล้อและรถจักรยานยนต์ หน้าบริเวณทีทีเอส บนเส้นทางสายแสนภูดาษ-พิมพา หมู่4 ต.หนองจอก อ.บางปะกง จุดเกิดเหตุพบ รถพ่วง 18 ล้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียนตัวแม่ 72-4072 สมุทรปราการ ทะเบียนตัวพ่วง 72-5679สมุทรปราการ ที่มีนายประวิติ นาคมี อายุ 45 ปี เป็นคนขับจอดอยู่ไหล่ทาง มีเสาไฟฟ้าล้มทับและมีกระแสไฟฟ้ารั่วไหล ภายในรถมีคนอยู่รวม 5 คน

เจ้าที่ทำการตัดกระแสไฟฟ้าก่อนจะสามารถลงมาจากรถได้อย่างปลอดภัย ใกล้กันพบ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า แอร์เบรด สีดำ ทะเบียน กลย 555 ฉะเชิงเทรา ถูกสายไฟฟ้าล้มทับอยู่ มีนางชบา สดใส อายุ 42 ปี เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย พบว่ามีเสาไฟฟ้าล้มขวางถนนรวม 16 ต้น เจ้าหน้าที่ต้องปิดเส้นทางการจราจรทั้งหมด สอบสวนนางชบา ให้การว่าขณะที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์จะไปรับหลานที่โรงเรียน พอมาถึงที่เกิดเหตุได้มีพายุฝนพัดกระหน่ำอย่างรุนแรงก่อนที่เสาไฟฟ้าจะค่อยล้มตนจึงจอดรถแล้วถูกสายไฟฟ้าสายสื่อสารทับจนรถล้มก่อนจะหนีตายออกจาบริเวณดังกล่าวเพราะกลัวถูกไฟฟ้าดูด ด้านนายประวัติ ให้การว่าขณะที่ตนและคนในรถรวม 5 คนนั่งอยู่ภายในรถเพื่อรอเข้าโรงงาน ระหว่างนั้นฝนก็ตกอย่างหนักแล้วก็มีลมพัดแรงจนเสาไฟฟ้าหักทับตัวพ่วงของรถก่อนจะมีไฟฟ้ารั่วไหลทำให้ลงจากรถไม่ได้จึงต้องโทรแจ้งตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ

ผู้สื่อข่าวRALANEWSจังหวัดฉะเชิงเทรา

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram