ข่าวอุบัติเหตุ

Camry ข้ามเกาะกลาง หน้าวัดโนนจิก พุ่งชนรถตู้

112092562

 

พลิกคว่ำพังยับทั้งคัน มีผู้เสียชีวิต 5 ราย บาดเจ็บอีก 3 ราย หนึ่งในนั้นมีเด็กรวมอยู่ด้วย

เมื่อเวลา 10.24 น.วันที่ 12 ก.ย.62 พ.ต.ท.บุญนาค ตราชู สว.สส.สภ.วัฒนานคร ทำหน้าที่ร้อยเวร สภ.วัฒนานคร รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารสาธารณะแบบไม่ประจำทาง ยี่ห้อโตโยต้าสีขาว ป้ายเหลือง หมายเลขทะเบียน 33-4933 กรุงเทพมหานคร ชนกับรถยนต์เก๋งโตโยต้า สีดำ ทะเบียน กข-3789 สระแก้ว

จนรถเก๋งพลิกคว่ำหงายท้องบริเวณกลางถนนทางหลวงสายหลักหมายเลข 33 ถนนสุวรรณศร เส้นทางจากวัฒนานครมุ่งหน้าอรัญประเทศ บริเวณด้านหน้าวัดโนนจิก ต.วัฒนานคร อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ส่วนรถตู้โดยสารบริเวณด้านหน้าพังยับ มีเลือดกระจายเต็มรถ ส่งผลให้ผู้โดยสารที่มาเดินทางกับรถตู้และรถเก๋งเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 4 ราย ส่วนใหญ่เป็นผู้โดยสารที่เดินทางมากับรถตู้ และมีผู้บาดเจ็บติดภายในด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จุดวัฒนานคร และมูลนิธิสว่างสระแก้ว พร้อมทั้งรถกู้ชีพ รพ.วัฒนานครและ อบจ.สระแก้ว พร้อมรถอุปกรณ์เครื่องมือตัดถ่างได้เร่งช่วยนำผู้ได้บาดเจ็บ จำนวน 4 ราย ส่ง รพ.วัฒนานคร อย่างเร่งด่วน

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯให้ข้อมูลอีกว่า หนึ่งในจำนวนผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุดังกล่าว เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาลเพิ่มอีก 1 ราย รวมผู้เสียชีวิตทั้งหมด 5 ราย บาดเจ็บ 3 ราย โดยในจำนวนผู้ได้รับบาดเจ็บมีเด็กรวมอยู่ด้วย ล่าสุด นายณัฏฐชัย นำพูลสุขสันติ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว พร้อมเจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เดินทางลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบจุดที่เกิดเหตุแล้ว และเดินทางไปโรงพยาบาล วัฒนานครเพื่อเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บด้วย.

นายยุทธนา  พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวRALANEWS สระแก้ว

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram