ข่าวอุบัติเหตุ

เก๋งขับตัดหน้ารถไฟโดนชนกระเด็น

28102562


2 สาว ขับรถข้ามจุดตัดทางรถไฟ ไม่ทันสังเกตุเห็นรถไฟวิ่งมา ทำให้เฉี่ยวชนด้านหน้ารถหมฺนท้ายฟาดรถไฟ ก่อนรถตกมาอยู่ข้างราง โชคดีอุบัติครั้งนี้ 2 สาวบาดเจ็บเล็กน้อย

เวลา 13.30 น. วันนี้ ( 27 ต.ค 62 ) ร.ต.ท ศุภวัฒน์ มนัสชัย พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถไฟเฉี่ยวชนรถยนต์นั่งส่วนบุคคล มีผู้บาดเจ็บจำนวนหลายราย บริเวณจุดข้ามทางรถไฟ ม.12 ต.ท่าไข่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานกำลังอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราร่วมตรวจสอบทื่เกิดเหตฺพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตี้ สีขาว หมายเลขทะเบียน 5 กว 861 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้า และท้ายรถพังยับ จอดค่อมอยู่บริเวณรางเลื่อนที่กั้นรถไฟ ภายในรถพบ นางอัปสรสุดา ศิริโชคปรีชา อายุ 41 ปี และนางสาว อรอุษา สนเขียว อายุ 25 ปี ได้รับบาดเจ็บฟกช้ำ มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร

สอบถามคนงานที่กำลังก่อสร้างทางรถไฟเปิดเผยว่า เห็นรถยนต์คันดังกล่าวพยายามข้ามจุดตัดรถไฟ ขณะที่ขบวนรถไฟบรรทุกปูนวิ่งผ่าน ทำให้ช่วงหน้ารถยนต์เฉี่ยวชนบริเวณด้านหน้ารถไฟ ก่อนรถยนต์จะหมุนชนด้านท้ายรถไฟอีกครั้ง ก่อนรถยนติจะเสียหลักตกมาข้างรางรถไฟ ทำให้มีผู้บาดเจ็บถึง 2 ราย ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานในเบื้องต้นว่า ผู้ขับขี่อาจไม่ใช่คนในพื้นที่ ประกอบกับไม้กั้นรถไฟยังไม่ได้เปิดใช้ เนื่องจากกำลังก่อสร้างขยายเส้นทางรถไฟ อาจทำให้คนขับรถไม่ทันระวัง เนื่องจากไม่มีไม้กั้น จึงขับรถข้ามจุดตัดทางรถไฟโดยไม่ได้สังเกตฺรถไฟที่กำลังวิ่งมา จึงถูกรถไฟเฉี่ยวชนดังกล่าว อย่างไรก็ตาม จะได้ทำการสอบสวนผู้บาดเจ็บอีกครั้ง เพื่อสรุปหาสาเหตุของการเกิดอฺบัติทื่แท้จริงต่อไป

ผู้สื่อข่าวRALANEWS ฉะเชิงเทรา

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram