ข่าวอุบัติเหตุ

ซิ่ง มอเตอร์ไซค์ แหกโค้งดับ

21112562-4

หนุ่มวัย 24 ปี ขับรถจักรยานยนต์มุ่งหน้าจะกลับบ้าน แต่เกิดเสียหลักขณะลงจากคอสะพานทำให้รถหลุดโค้งฟาดเข้ากับต้นไม้ริมทางจนเสียชีวิตคาที่ ส่วนญาติๆ พอทราบข่าวต่างรีบมาดูด้วยความเศร้าโศกเสียใจ

เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. ของคืนวันที่ 20 พฤศจิกายน 2562 พ.ต.ต.ประเสริฐ เดชสุภา สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุรถจักกรยานยนต์เสียหลักชนต้นไม้ที่บริเวณหน้าหมู่บ้านภูมิปัญญา ถนนบางน้ำเปรี้ยว-ฉะเชิงเทรา ในพื้นที่หมู่ 6 ตำบลบางขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา จนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมกับเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา โดยในที่เกิดเหตุเป็นที่มืด ไม่มีไฟส่องสว่าง แต่มีชาวบ้านยืนดูอยู่เป็นจำนวนมาก เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สวมหมวกกันน็อกสีน้ำเงิน สภาพนอนอยู่ใต้ต้นไม้ขนาดใหญ่ริมทาง ฝั่งขาเข้าตัวเมืองฉะเชิงเทรา ทราบชื่อภายหลังคือนายธีระวัฒน์ เกื้อกูล อายุ 24 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน 145 หมู่ 5 ต.โนนสะอาด อ.บ้านม่วง จ.สกลนคร และใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า R15 ลักษณะคล้ายกับรถบิ๊กไบค์ ทะเบียน 1 กถ 8580 ฉะเชิงเทรา ล้มคว่ำอยู่บนถนน ในสภาพด้านหน้าของรถพังยับเยิน

และจากการตรวจสอบในจุดที่เกิดเหตุ คาดว่าผู้ตายน่าจะไม่ชินทางประกอบกับขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงลงจากคอสะพาน แล้วจะต้องเข้าโค้ง ซึ่งขณะนั้นผู้ตายน่าจะไม่สามารถควบคุมรถเอาไว้ได้จนทำให้เสียหลักหลุดโค้งชนเข้ากับต้นไม้ จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว โดยในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเบื้องต้นอีกครั้งที่โรงพยาบาลพุทธโสธร

ผุ้สื่อข่าวRALANEWS ฉะเชิงเทรา

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram