ข่าวอุบัติเหตุ

ฉะเชิงเทรา ชายวัย63มือเข้าเครื่องรีดน้ำอ้อย

18122562-2

หนุ่มใหญ่วัย 63 ปี มีอาชีพขายน้ำอ้อยสด ริมถนนหน้าห้างสรรพสินค้า เกิดพลาดท่าถูกเครื่องบดอ้อยกระชากมือเข้าไปติดภายในเครื่องบดจนมือเละ ต้องตระโกนเรียก รปภ.ห้างสรรพสินค้าให้ช่วยเหลือ
เมื่อเวลา 09.45 น. ของวันที่ 17 ธันวาคม 2562 ที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาฉะเชิงเทรา ถนนสิริโสธร ตำบลโสธร อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา พร้อมทีมกู้ชีพโรงพยาบาลพุทธโสธร ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างสรรพสินค้าว่ามีบุคคลมือถูกเครื่องบดอ้อยดูดเข้าไปจนติดคาเครื่อง ในสภาพอาการสาหัส จึงได้รีบเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะอีซูซุ สีเขียว ทะเบียน บบ 9776 ฉะเชิงเทรา จอดอยู่บริเวณริมถนน พบนายปรีชา สุทธิวานิช อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51/2 หมู่ 7 ต.โสธร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ยืนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด โดยมือด้านขวาถูกเครื่องบดน้ำอ้อยบนจนเละ ติดกับเครื่อง

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้พยายามช่วยกันถอดชิ้นส่วนและอุปกรณ์ต่างๆ ของเครื่องบดเพื่อนำมือของนายปรีชาออกมาจากเครื่อง จากการสอบถามนายปรีชาให้การว่า ตนเองมีอาชีพขายน้ำอ้อยสดที่บริเวณด้านหน้าห้างสรรพสินค้าโรบินสันแห่งนี้เป็นประจำ โดยจะออกเดินทางจากบ้านมาตั้งร้านตั้งแต่ช่วงเช้าของทุกวัน จนมาวันนี้ช่วงเวลาประมาณ 09.00 น. ขณะกำลังใช้เครื่องบดเพื่อคั้นน้ำอ้อย เกิดพลาดท่ามือข้างขวาถูกเครื่องกระชากเข้าไปยังเครื่องบดและถูกบดเข้าไปติดอยู่ภายในนานกว่า 20 นาที กว่าตนเองจะเรียกขอความช่วยเหลือจาก รปภ.ของห้างได้สำเร็จ ซึ่งภายหลังสามารถให้การช่วยเหลือได้แล้วนั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้รีบนำส่งโรงพยาบาลในทันที

ผู้สื่อข่าวRAKANEWS ฉะเชิงเทรา

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram